Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Trà
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:02Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:02Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39249-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về Công ty TNHH thương mại Advisor Travel Vietnam.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động marketing B2B hướng tới các chủ Homestay trên địa bàn Hà Nội.; Chương III: Thực trạng hoạt động marketing B2B của công ty TNHH Thương Mại Advisor Travel Vietnam.; Chương IV: Một số đề xuất cải thiện hoạt động marketing B2B của công ty TNHH Thương Mại Advisor Travel Vietnam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về Công ty TNHH thương mại Advisor Travel Vietnam.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động marketing B2B hướng tới các chủ Homestay trên địa bàn Hà Nội.; Chương III: Thực trạng hoạt động marketing B2B của công ty TNHH Thương Mại Advisor Travel Vietnam.; Chương IV: Một số đề xuất cải thiện hoạt động marketing B2B của công ty TNHH Thương Mại Advisor Travel Vietnam.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing B2B
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại ADVISOR TRAVEL Việt Nam
dc.subjectLữ hành
dc.titleMarketing B2B của công ty TNHH Thương mại ADVISOR TRAVEL Việt Nam mảng lữ hành. Thực trạng và những đề xuất
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-56
dc.relation.reference1. PGS.TS Phạm Thị Huyền và TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình marketing Dịch vụ, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2015), Giáo trình quản trị marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS.TS Phạm Thị Huyền, Th.S. Nguyễn Thị Thu Hiền và TS. Phạm Văn Tuân (2019), Sách chuyên khảo Marketing tới khách hàng tổ chức, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình nghiên cứu marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. GS.TS. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn Bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 56.pdf
    • Dung lượng : 36,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thu Trà
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:02Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:02Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39249-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về Công ty TNHH thương mại Advisor Travel Vietnam.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động marketing B2B hướng tới các chủ Homestay trên địa bàn Hà Nội.; Chương III: Thực trạng hoạt động marketing B2B của công ty TNHH Thương Mại Advisor Travel Vietnam.; Chương IV: Một số đề xuất cải thiện hoạt động marketing B2B của công ty TNHH Thương Mại Advisor Travel Vietnam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về Công ty TNHH thương mại Advisor Travel Vietnam.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động marketing B2B hướng tới các chủ Homestay trên địa bàn Hà Nội.; Chương III: Thực trạng hoạt động marketing B2B của công ty TNHH Thương Mại Advisor Travel Vietnam.; Chương IV: Một số đề xuất cải thiện hoạt động marketing B2B của công ty TNHH Thương Mại Advisor Travel Vietnam.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing B2B
    dc.subjectCông ty TNHH Thương mại ADVISOR TRAVEL Việt Nam
    dc.subjectLữ hành
    dc.titleMarketing B2B của công ty TNHH Thương mại ADVISOR TRAVEL Việt Nam mảng lữ hành. Thực trạng và những đề xuất
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-56
    dc.relation.reference1. PGS.TS Phạm Thị Huyền và TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình marketing Dịch vụ, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2015), Giáo trình quản trị marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS.TS Phạm Thị Huyền, Th.S. Nguyễn Thị Thu Hiền và TS. Phạm Văn Tuân (2019), Sách chuyên khảo Marketing tới khách hàng tổ chức, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình nghiên cứu marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. GS.TS. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn Bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 56.pdf
    • Dung lượng : 36,01 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :