Chương I: Giới thiệu chung về Công ty TNHH thương mại Advisor Travel Vietnam.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động marketing B2B hướng tới các chủ Homestay trên địa bàn Hà Nội.; Chương III: Thực trạng hoạt động marketing B2B của công ty TNHH Thương Mại Advisor Travel Vietnam.; Chương IV: Một số đề xuất cải thiện hoạt động marketing B2B của công ty TNHH Thương Mại Advisor Travel Vietnam.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu chung về Công ty TNHH thương mại Advisor Travel Vietnam.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động marketing B2B hướng tới các chủ Homestay trên địa bàn Hà Nội.; Chương III: Thực trạng hoạt động marketing B2B của công ty TNHH Thương Mại Advisor Travel Vietnam.; Chương IV: Một số đề xuất cải thiện hoạt động marketing B2B của công ty TNHH Thương Mại Advisor Travel Vietnam.