Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS. TS
dc.contributor.authorPhan, Lê Tấn Sang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:02Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:02Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39250-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông Marketing.; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động và công tác truyền thông Marketing cho sản phẩm Free Fire tại công ty Cổ phần giải trí và Thể thao Điện tủ Việt Nam.; Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm Free Fire tại công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao Điện tử Việt Nam.;
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông Marketing.; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động và công tác truyền thông Marketing cho sản phẩm Free Fire tại công ty Cổ phần giải trí và Thể thao Điện tủ Việt Nam.; Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm Free Fire tại công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao Điện tử Việt Nam.;
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông marketing
dc.subjectTrò chơi free fire
dc.subjectCông ty cổ phần giải trí và thể thao điện tử Việt Nam
dc.titleHoạt động truyền thông marketing cho sản phẩm trò chơi free fire của công ty cổ phần giải trí và thể thao điện tử Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-57
dc.relation.reference1. Bức Tranh Toàn Cảnh Thị Trường Game Mobile Việt Nam. (2020, 1). Được truy lục từ Tomorrow Marketers: http://blog.tomorrowmarketers.org/buc-tranh-toan-canh-thi-truong-game-mobile-viet-nam/; 2. Đạo, G. T. (2014). Giáo trình Marketing căn bản. NXB ĐHKTQD.; 3. PGS.TS. Trương Đinh Chiến, N. C. (2016). Giáo trình Truyền thông Marketing Tích Hợp. Nhà xuất bản ĐHKTQD.; 4. Wikipedia (2019), Instagram. Được truy lục từ Wikipedia.; 5. Wikipedia (2020), Garena Free Fire. Được truy lục từ Wikipedia: https://vi.wikipedia.org/wiki/Garena_Free_Fire-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 57.pdf
    • Dung lượng : 44,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS. TS
    dc.contributor.authorPhan, Lê Tấn Sang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:02Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:02Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39250-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông Marketing.; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động và công tác truyền thông Marketing cho sản phẩm Free Fire tại công ty Cổ phần giải trí và Thể thao Điện tủ Việt Nam.; Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm Free Fire tại công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao Điện tử Việt Nam.;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông Marketing.; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động và công tác truyền thông Marketing cho sản phẩm Free Fire tại công ty Cổ phần giải trí và Thể thao Điện tủ Việt Nam.; Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm Free Fire tại công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao Điện tử Việt Nam.;
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông marketing
    dc.subjectTrò chơi free fire
    dc.subjectCông ty cổ phần giải trí và thể thao điện tử Việt Nam
    dc.titleHoạt động truyền thông marketing cho sản phẩm trò chơi free fire của công ty cổ phần giải trí và thể thao điện tử Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-57
    dc.relation.reference1. Bức Tranh Toàn Cảnh Thị Trường Game Mobile Việt Nam. (2020, 1). Được truy lục từ Tomorrow Marketers: http://blog.tomorrowmarketers.org/buc-tranh-toan-canh-thi-truong-game-mobile-viet-nam/; 2. Đạo, G. T. (2014). Giáo trình Marketing căn bản. NXB ĐHKTQD.; 3. PGS.TS. Trương Đinh Chiến, N. C. (2016). Giáo trình Truyền thông Marketing Tích Hợp. Nhà xuất bản ĐHKTQD.; 4. Wikipedia (2019), Instagram. Được truy lục từ Wikipedia.; 5. Wikipedia (2020), Garena Free Fire. Được truy lục từ Wikipedia: https://vi.wikipedia.org/wiki/Garena_Free_Fire-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 57.pdf
    • Dung lượng : 44,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :