Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông Marketing.; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động và công tác truyền thông Marketing cho sản phẩm Free Fire tại công ty Cổ phần giải trí và Thể thao Điện tủ Việt Nam.; Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm Free Fire tại công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao Điện tử Việt Nam.;
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông Marketing.; Chương II: Đánh giá thực trạng hoạt động và công tác truyền thông Marketing cho sản phẩm Free Fire tại công ty Cổ phần giải trí và Thể thao Điện tủ Việt Nam.; Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông Marketing cho sản phẩm Free Fire tại công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao Điện tử Việt Nam.;