Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Lan, TS
dc.contributor.authorTrần, Tiểu Xuân
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:03Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:03Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39251-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan chung về thị trường ngành hàng điện gia dụng; Chương II: Tổng quan chung về công ty và tính hình hoạt động kinh doanh của công ty; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu của công ty; Chương IV: Đề xuất kế hoạch truyền thông thương hiệu của Công ty Cổ phần Saiko Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan chung về thị trường ngành hàng điện gia dụng; Chương II: Tổng quan chung về công ty và tính hình hoạt động kinh doanh của công ty; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu của công ty; Chương IV: Đề xuất kế hoạch truyền thông thương hiệu của Công ty Cổ phần Saiko Việt Nam
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông
dc.subjectThương hiệu
dc.subjectCông ty cổ phần Saiko Việt Nam
dc.titleĐề xuất kế hoạch truyền thông thương hiệu cho công ty cổ phần Saiko Việt Nam 2020-2021
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-58
dc.relation.reference1. GS. TS. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS. TS. Trương Đinh Chiến (2019), Giáo trính Truyền thông Marketing Tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Giáo trình Quản trị thuong hiệu - Lý thuyết và thực tiễn (2018), NXB Lao động và Xã hội.; 4. Báo cáo tình hình sản xuất công nghiệp và hoạt động thương mại 9 tháng đầu năm, giải pháp thực hiện 3 tháng cuối năm 2019, Bộ công thương.; 5. SAIKO VIỆT NAM - Điện gia dụng nhập khẩu chính hãng: http://saiko.com.vn-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 58.pdf
    • Dung lượng : 37,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Thu Lan, TS
    dc.contributor.authorTrần, Tiểu Xuân
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:03Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:03Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39251-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan chung về thị trường ngành hàng điện gia dụng; Chương II: Tổng quan chung về công ty và tính hình hoạt động kinh doanh của công ty; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu của công ty; Chương IV: Đề xuất kế hoạch truyền thông thương hiệu của Công ty Cổ phần Saiko Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan chung về thị trường ngành hàng điện gia dụng; Chương II: Tổng quan chung về công ty và tính hình hoạt động kinh doanh của công ty; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu của công ty; Chương IV: Đề xuất kế hoạch truyền thông thương hiệu của Công ty Cổ phần Saiko Việt Nam
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông
    dc.subjectThương hiệu
    dc.subjectCông ty cổ phần Saiko Việt Nam
    dc.titleĐề xuất kế hoạch truyền thông thương hiệu cho công ty cổ phần Saiko Việt Nam 2020-2021
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-58
    dc.relation.reference1. GS. TS. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS. TS. Trương Đinh Chiến (2019), Giáo trính Truyền thông Marketing Tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Giáo trình Quản trị thuong hiệu - Lý thuyết và thực tiễn (2018), NXB Lao động và Xã hội.; 4. Báo cáo tình hình sản xuất công nghiệp và hoạt động thương mại 9 tháng đầu năm, giải pháp thực hiện 3 tháng cuối năm 2019, Bộ công thương.; 5. SAIKO VIỆT NAM - Điện gia dụng nhập khẩu chính hãng: http://saiko.com.vn-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 58.pdf
    • Dung lượng : 37,28 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :