Chương I: Tổng quan chung về thị trường ngành hàng điện gia dụng; Chương II: Tổng quan chung về công ty và tính hình hoạt động kinh doanh của công ty; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu của công ty; Chương IV: Đề xuất kế hoạch truyền thông thương hiệu của Công ty Cổ phần Saiko Việt Nam
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan chung về thị trường ngành hàng điện gia dụng; Chương II: Tổng quan chung về công ty và tính hình hoạt động kinh doanh của công ty; Chương III: Thực trạng hoạt động truyền thông thương hiệu của công ty; Chương IV: Đề xuất kế hoạch truyền thông thương hiệu của Công ty Cổ phần Saiko Việt Nam