Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thuý
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:08Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:08Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39256-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Truyền thông Thời đại.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp của Công ty Cổ phần Truyền thông Thời đại.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tích hợp cho Công ty Cổ phần truyền thông Thời đại.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Truyền thông Thời đại.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp của Công ty Cổ phần Truyền thông Thời đại.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tích hợp cho Công ty Cổ phần truyền thông Thời đại.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTruyền thông marketing tích hợp
dc.subjectCông ty cổ phần truyền thông thời đại
dc.titleHoàn thiện chính sách truyền thông marketing tích hợp cho công ty cổ phần truyền thông thời đại
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-63
dc.relation.reference1. Th.S. Nguyễn Đình Toàn (2017), Bài giảng Quan hệ công chúng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS.TS Phạm Thị Huyền và TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing Dịch vụ, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. PGS.TS. Phạm Thị Huyền, Th.S. Nguyễn Thị Thu Hiền và TS. Phạm Văn Tuấn (2019), Sách chuyên khảo Marketing tới khách hàng tổ chức, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 63.pdf
    • Dung lượng : 32,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thuý
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:08Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:08Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39256-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Truyền thông Thời đại.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp của Công ty Cổ phần Truyền thông Thời đại.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tích hợp cho Công ty Cổ phần truyền thông Thời đại.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Truyền thông Thời đại.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp của Công ty Cổ phần Truyền thông Thời đại.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tích hợp cho Công ty Cổ phần truyền thông Thời đại.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTruyền thông marketing tích hợp
    dc.subjectCông ty cổ phần truyền thông thời đại
    dc.titleHoàn thiện chính sách truyền thông marketing tích hợp cho công ty cổ phần truyền thông thời đại
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-63
    dc.relation.reference1. Th.S. Nguyễn Đình Toàn (2017), Bài giảng Quan hệ công chúng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS.TS Phạm Thị Huyền và TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing Dịch vụ, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. PGS.TS. Phạm Thị Huyền, Th.S. Nguyễn Thị Thu Hiền và TS. Phạm Văn Tuấn (2019), Sách chuyên khảo Marketing tới khách hàng tổ chức, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 63.pdf
    • Dung lượng : 32,74 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :