Abstract
Chương I: Tổng quan về Công ty Cổ phần Truyền thông Thời đại.; Chương II: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing tích hợp của Công ty Cổ phần Truyền thông Thời đại.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông marketing tích hợp cho Công ty Cổ phần truyền thông Thời đại.
Keywords
Truyền thông marketing tích hợp, Công ty cổ phần truyền thông thời đại
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Th.S. Nguyễn Đình Toàn (2017), Bài giảng Quan hệ công chúng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS.TS Phạm Thị Huyền và TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing Dịch vụ, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. PGS.TS. Phạm Thị Huyền, Th.S. Nguyễn Thị Thu Hiền và TS. Phạm Văn Tuấn (2019), Sách chuyên khảo Marketing tới khách hàng tổ chức, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.
1. Th.S. Nguyễn Đình Toàn (2017), Bài giảng Quan hệ công chúng, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS.TS. Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS.TS Phạm Thị Huyền và TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing Dịch vụ, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. PGS.TS. Phạm Thị Huyền, Th.S. Nguyễn Thị Thu Hiền và TS. Phạm Văn Tuấn (2019), Sách chuyên khảo Marketing tới khách hàng tổ chức, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5. PGS.TS Nguyễn&...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
63.pdfSize : 32,74 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0