Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thuỳ Hương, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Trang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:09Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:09Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39257-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu đề tài.; Chương II: Giới thiệu về doanh nghiệp.; Chương III: Thực trạng chính sách marketing-mix tại Blank Bar Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu đề tài.; Chương II: Giới thiệu về doanh nghiệp.; Chương III: Thực trạng chính sách marketing-mix tại Blank Bar Hà Nội.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing - Mix
dc.subjectBlank Bar Vincom Center Bà Triệu
dc.subjectHiệu quả kinh doanh
dc.titleĐề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại Blank Bar Vincom Center Bà Triệu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-64
dc.relation.reference1. PGS. TS Trương Đinh Chiến - Giáo trình Quản trị Marking (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).; 2. GS. TS Trần Minh Đạo - Giáo trình Marketing căn bản (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).; 3. PGS. TS Nguyễn Viêt Lâm - Giáo trình Nghiên cứu Marketing (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).; 4. Các tài liệu marketing tại Công ty TNHH Dịch vụ Anvi Việt Nam.; 5. Bộ phận Kế toán Công ty TNHH Dịch vụ Anvi Việt Nam - Kết quả hoạt động kinh doanh Blank Bar Vincom Center Bà Triệu.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 64.pdf
    • Dung lượng : 53,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorLê, Thuỳ Hương, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thuỳ Trang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:09Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:09Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39257-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu đề tài.; Chương II: Giới thiệu về doanh nghiệp.; Chương III: Thực trạng chính sách marketing-mix tại Blank Bar Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu đề tài.; Chương II: Giới thiệu về doanh nghiệp.; Chương III: Thực trạng chính sách marketing-mix tại Blank Bar Hà Nội.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing - Mix
    dc.subjectBlank Bar Vincom Center Bà Triệu
    dc.subjectHiệu quả kinh doanh
    dc.titleĐề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing - Mix tại Blank Bar Vincom Center Bà Triệu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-64
    dc.relation.reference1. PGS. TS Trương Đinh Chiến - Giáo trình Quản trị Marking (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).; 2. GS. TS Trần Minh Đạo - Giáo trình Marketing căn bản (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).; 3. PGS. TS Nguyễn Viêt Lâm - Giáo trình Nghiên cứu Marketing (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).; 4. Các tài liệu marketing tại Công ty TNHH Dịch vụ Anvi Việt Nam.; 5. Bộ phận Kế toán Công ty TNHH Dịch vụ Anvi Việt Nam - Kết quả hoạt động kinh doanh Blank Bar Vincom Center Bà Triệu.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 64.pdf
    • Dung lượng : 53,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :