Abstract
Chương I: Giới thiệu đề tài.; Chương II: Giới thiệu về doanh nghiệp.; Chương III: Thực trạng chính sách marketing-mix tại Blank Bar Hà Nội.
Keywords
Marketing - Mix, Blank Bar Vincom Center Bà Triệu, Hiệu quả kinh doanh
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. PGS. TS Trương Đinh Chiến - Giáo trình Quản trị Marking (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).; 2. GS. TS Trần Minh Đạo - Giáo trình Marketing căn bản (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).; 3. PGS. TS Nguyễn Viêt Lâm - Giáo trình Nghiên cứu Marketing (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).; 4. Các tài liệu marketing tại Công ty TNHH Dịch vụ Anvi Việt Nam.; 5. Bộ phận Kế toán Công ty TNHH Dịch vụ Anvi Việt Nam - Kết quả hoạt động kinh doanh Blank Bar Vincom Center Bà Triệu.
1. PGS. TS Trương Đinh Chiến - Giáo trình Quản trị Marking (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).; 2. GS. TS Trần Minh Đạo - Giáo trình Marketing căn bản (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).; 3. PGS. TS Nguyễn Viêt Lâm - Giáo trình Nghiên cứu Marketing (Trường Đại học Kinh tế Quốc dân).; 4. Các tài liệu marketing tại Công ty TNHH Dịch vụ Anvi Việt Nam.; 5. Bộ phận Kế toán Công ty TNHH Dịch vụ Anvi Việt Nam - Kết quả hoạt động kinh doanh Blank Bar Vincom Center Bà Triệu.
See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
64.pdfSize : 53,33 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0