Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorPhan, Thị Huyền Trang
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:11Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:11Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39259-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện các hoạt động Marketing - mix của Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương IV: Một số kiến nghị cải thiện hoạt động Marketing - mix tại Amslink
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện các hoạt động Marketing - mix của Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương IV: Một số kiến nghị cải thiện hoạt động Marketing - mix tại Amslink
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing - Mix
dc.subjectTrung tâm tiếng anh Amslink
dc.titleMarketing - Mix tại trung tâm tiếng anh Amslink: thực trạng và một số kiến nghị
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-66
dc.relation.reference1. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS. Phạm Thị Huyền Và TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm (2013), Giáo trình nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 5. Phòng Vận hành, Amslink, Bàn giới thiệu tổng quan Công ty 2019, Báo cáo kết quả hoạt động giai đoạn 2018-2019, Kết quả khảo sát chất lượng tư vấn & chăm sóc khách hàng 2019, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 66.pdf
    • Dung lượng : 43,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhan, Thị Huyền Trang
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:11Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:11Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39259-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện các hoạt động Marketing - mix của Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương IV: Một số kiến nghị cải thiện hoạt động Marketing - mix tại Amslink
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện các hoạt động Marketing - mix của Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương IV: Một số kiến nghị cải thiện hoạt động Marketing - mix tại Amslink
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing - Mix
    dc.subjectTrung tâm tiếng anh Amslink
    dc.titleMarketing - Mix tại trung tâm tiếng anh Amslink: thực trạng và một số kiến nghị
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-66
    dc.relation.reference1. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS. Phạm Thị Huyền Và TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm (2013), Giáo trình nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 5. Phòng Vận hành, Amslink, Bàn giới thiệu tổng quan Công ty 2019, Báo cáo kết quả hoạt động giai đoạn 2018-2019, Kết quả khảo sát chất lượng tư vấn & chăm sóc khách hàng 2019, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 66.pdf
    • Dung lượng : 43,4 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :