Abstract
Chương I: Giới thiệu về Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện các hoạt động Marketing - mix của Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương III: Thực trạng hoạt động Marketing - mix của Trung tâm Tiếng Anh Amslink.; Chương IV: Một số kiến nghị cải thiện hoạt động Marketing - mix tại Amslink
Keywords
Marketing - Mix, Trung tâm tiếng anh Amslink
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS. Phạm Thị Huyền Và TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm (2013), Giáo trình nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 5. Phòng Vận hành, Amslink, Bàn giới thiệu tổng quan Công ty 2019, Báo cáo kết quả hoạt động giai đoạn 2018-2019, Kết quả khảo sát chất lượng tư vấn & chăm sóc khách hàng 2019, Hà Nội.
1. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS.TS Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS. Phạm Thị Huyền Và TS. Nguyễn Hoài Long (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS.TS Nguyễn Viết Lâm (2013), Giáo trình nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 5. Phòng Vận hành, Amslink, Bàn giới thiệu...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
66.pdfSize : 43,4 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0