Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Diễm Thuỳ
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:13Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:13Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39262-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về Công ty Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động quảng bá thương hiệu AM Media.; Chương III: Thực trạng quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương IV: Đề xuất giải pháp quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về Công ty Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động quảng bá thương hiệu AM Media.; Chương III: Thực trạng quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương IV: Đề xuất giải pháp quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuảng bá
dc.subjectAm Media
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại dịch vụ và quảng cáo truyền thông AM
dc.titleThực trạng và giải pháp quảng bá thương hiệu Am Media của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và quảng cáo truyền thông AM
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-69
dc.relation.reference1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn Bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. PGS. TS Phạm Thị Huyền, ThS. Nguyễn Thị Thu Hiền, TS. Phạm Văn Tuấn (2019), Sách chuyên khảo Marketing tới khách hàng tổ chức, NXB Lao động - Xã hội.; 5. TS. Nguyễn Quang Dũng (2017), Tài liệu học phần Quản trị Thương hiệu, ĐH Kinh tế Quốc dân.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 69.pdf
    • Dung lượng : 41,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Diễm Thuỳ
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:13Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:13Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39262-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về Công ty Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động quảng bá thương hiệu AM Media.; Chương III: Thực trạng quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương IV: Đề xuất giải pháp quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về Công ty Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động quảng bá thương hiệu AM Media.; Chương III: Thực trạng quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương IV: Đề xuất giải pháp quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuảng bá
    dc.subjectAm Media
    dc.subjectCông ty TNHH Thương mại dịch vụ và quảng cáo truyền thông AM
    dc.titleThực trạng và giải pháp quảng bá thương hiệu Am Media của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ và quảng cáo truyền thông AM
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-69
    dc.relation.reference1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn Bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. PGS. TS Phạm Thị Huyền, ThS. Nguyễn Thị Thu Hiền, TS. Phạm Văn Tuấn (2019), Sách chuyên khảo Marketing tới khách hàng tổ chức, NXB Lao động - Xã hội.; 5. TS. Nguyễn Quang Dũng (2017), Tài liệu học phần Quản trị Thương hiệu, ĐH Kinh tế Quốc dân.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 69.pdf
    • Dung lượng : 41,79 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :