Chương I: Giới thiệu chung về Công ty Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động quảng bá thương hiệu AM Media.; Chương III: Thực trạng quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương IV: Đề xuất giải pháp quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Giới thiệu chung về Công ty Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương II: Phân tích bối cảnh, cơ sở thực hiện hoạt động quảng bá thương hiệu AM Media.; Chương III: Thực trạng quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.; Chương IV: Đề xuất giải pháp quảng bá thương hiệu AM Media của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Quảng cáo Truyền thông AM.