Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS. TS
dc.contributor.authorLê, Hoàng Oanh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:15Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:15Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39264-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM).; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và tệp khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW).; Chương III: Giải pháp ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM).; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và tệp khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW).; Chương III: Giải pháp ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuan hệ khách hàng
dc.subjectCông ty cổ phần công nghệ mới Nhật Hải
dc.titleGiải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần công nghệ mới Nhật Hải
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-71
dc.relation.reference1. Francis Buttle (2009), Customer Relationship Management Second Edition, Elsevier's Science & Technology Rights Department in Oxford, UK; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng (2009), Nhà xuất bản Phụ nữ.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 71.pdf
    • Dung lượng : 48,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS. TS
    dc.contributor.authorLê, Hoàng Oanh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:15Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:15Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39264-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM).; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và tệp khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW).; Chương III: Giải pháp ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM).; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và tệp khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW).; Chương III: Giải pháp ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuan hệ khách hàng
    dc.subjectCông ty cổ phần công nghệ mới Nhật Hải
    dc.titleGiải pháp quản trị quan hệ khách hàng tại công ty cổ phần công nghệ mới Nhật Hải
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-71
    dc.relation.reference1. Francis Buttle (2009), Customer Relationship Management Second Edition, Elsevier's Science & Technology Rights Department in Oxford, UK; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến, Giáo trình Quản trị quan hệ khách hàng (2009), Nhà xuất bản Phụ nữ.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 71.pdf
    • Dung lượng : 48,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :