Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM).; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và tệp khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW).; Chương III: Giải pháp ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM).; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và tệp khách hàng của Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC NEW).; Chương III: Giải pháp ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải