Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS. TS
dc.contributor.authorLê, Trung Hiếu
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:16Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:16Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39265-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ.; Chương II: Tổng quan về thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ.; Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu cá nhân tại công ty Bảo Kim Ngân.; Chương IV: Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân: tình huống điển hình.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ.; Chương II: Tổng quan về thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ.; Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu cá nhân tại công ty Bảo Kim Ngân.; Chương IV: Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân: tình huống điển hình.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThương hiệu cá nhân
dc.subjectNgành bảo hiểm nhân thọ
dc.subjectCông ty TNHH Bảo Kim Ngân
dc.subjectTổng đại lý công ty bảo hiểm nhân thọ PUDENTIAL Việt Nam
dc.titleXây dụng thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ: Nghiên cứu điển hình tại Công ty TNHH Bảo Kim Ngân - Tổng đại lý công ty bảo hiểm nhân thọ PUDENTIAL Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-72
dc.relation.reference1. Võ Văn Quang, 2017, "22 nguyên tắc trong Marketing thương hiệu", NXB Thế Giới.; 2. TS. Manel Khedher, 2010, Personal Branding Phenomenon, School of Business of Tunis.; 3. Tài liệu bộ môn Quản trị thương hiệu, Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. TS. Kenneth M. Armijo, "Building Your Personal Brand", Sandia National Laboratories.; 5.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 72.pdf
    • Dung lượng : 34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS. TS
    dc.contributor.authorLê, Trung Hiếu
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:16Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:16Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39265-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ.; Chương II: Tổng quan về thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ.; Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu cá nhân tại công ty Bảo Kim Ngân.; Chương IV: Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân: tình huống điển hình.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ.; Chương II: Tổng quan về thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ.; Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu cá nhân tại công ty Bảo Kim Ngân.; Chương IV: Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân: tình huống điển hình.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThương hiệu cá nhân
    dc.subjectNgành bảo hiểm nhân thọ
    dc.subjectCông ty TNHH Bảo Kim Ngân
    dc.subjectTổng đại lý công ty bảo hiểm nhân thọ PUDENTIAL Việt Nam
    dc.titleXây dụng thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ: Nghiên cứu điển hình tại Công ty TNHH Bảo Kim Ngân - Tổng đại lý công ty bảo hiểm nhân thọ PUDENTIAL Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-72
    dc.relation.reference1. Võ Văn Quang, 2017, "22 nguyên tắc trong Marketing thương hiệu", NXB Thế Giới.; 2. TS. Manel Khedher, 2010, Personal Branding Phenomenon, School of Business of Tunis.; 3. Tài liệu bộ môn Quản trị thương hiệu, Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. TS. Kenneth M. Armijo, "Building Your Personal Brand", Sandia National Laboratories.; 5.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 72.pdf
    • Dung lượng : 34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :