Chương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ.; Chương II: Tổng quan về thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ.; Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu cá nhân tại công ty Bảo Kim Ngân.; Chương IV: Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân: tình huống điển hình.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ.; Chương II: Tổng quan về thương hiệu cá nhân trong ngành bảo hiểm nhân thọ.; Chương III: Thực trạng phát triển thương hiệu cá nhân tại công ty Bảo Kim Ngân.; Chương IV: Đề xuất giải pháp xây dựng thương hiệu cá nhân: tình huống điển hình.