Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Kiên
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:18Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:18Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39267-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Khối Admicro, trực thuộc CTCP Truyền thông Việt Nam (VCCorp) và sản phẩm quảng cáo trực tuyến Engagement Campaign.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho sản phẩm quản cáo trực tuyến Engagement Campaign giai đoạn 2018-2019.; Chương III: Phân tích các yếu tố chi phối đến hoạt động Marketing cho sản phẩm Engagement Campaign.; Chương IV: Đề xuất các hoạt động Marketing phát triển sản phẩm Engagement Campaign giai đoạn 2020-2021
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Khối Admicro, trực thuộc CTCP Truyền thông Việt Nam (VCCorp) và sản phẩm quảng cáo trực tuyến Engagement Campaign.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho sản phẩm quản cáo trực tuyến Engagement Campaign giai đoạn 2018-2019.; Chương III: Phân tích các yếu tố chi phối đến hoạt động Marketing cho sản phẩm Engagement Campaign.; Chương IV: Đề xuất các hoạt động Marketing phát triển sản phẩm Engagement Campaign giai đoạn 2020-2021
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectQuảng cáo trực tuyến
dc.subjectEngagement Campaign
dc.subjectAdmicro
dc.titleHoạt động Marketing nhằm phát triển sản phẩm quảng cáo trực tuyến Engagement Campaign của Admicro giai đoạn 2020-2021
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-74
dc.relation.reference1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn Bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2016). Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Trương Đình Chiến (2014). Quản trị Marketing, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS. TS Phạm Thị Huyền - Ths Nguyễn Thị Thu Hiền - TS Phạm Văn Tuấn. Marketing tới khách hàng tổ chức, nxb. Giáo dục Việt Nam.; 5. PGS. TS Phạm Thị Huyền - TS Nguyễn Hoài Long (2018) Marketing dịch vụ, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 74.pdf
    • Dung lượng : 37,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Kiên
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:18Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:18Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39267-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Khối Admicro, trực thuộc CTCP Truyền thông Việt Nam (VCCorp) và sản phẩm quảng cáo trực tuyến Engagement Campaign.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho sản phẩm quản cáo trực tuyến Engagement Campaign giai đoạn 2018-2019.; Chương III: Phân tích các yếu tố chi phối đến hoạt động Marketing cho sản phẩm Engagement Campaign.; Chương IV: Đề xuất các hoạt động Marketing phát triển sản phẩm Engagement Campaign giai đoạn 2020-2021
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Khối Admicro, trực thuộc CTCP Truyền thông Việt Nam (VCCorp) và sản phẩm quảng cáo trực tuyến Engagement Campaign.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho sản phẩm quản cáo trực tuyến Engagement Campaign giai đoạn 2018-2019.; Chương III: Phân tích các yếu tố chi phối đến hoạt động Marketing cho sản phẩm Engagement Campaign.; Chương IV: Đề xuất các hoạt động Marketing phát triển sản phẩm Engagement Campaign giai đoạn 2020-2021
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectQuảng cáo trực tuyến
    dc.subjectEngagement Campaign
    dc.subjectAdmicro
    dc.titleHoạt động Marketing nhằm phát triển sản phẩm quảng cáo trực tuyến Engagement Campaign của Admicro giai đoạn 2020-2021
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-74
    dc.relation.reference1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn Bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2016). Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Trương Đình Chiến (2014). Quản trị Marketing, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS. TS Phạm Thị Huyền - Ths Nguyễn Thị Thu Hiền - TS Phạm Văn Tuấn. Marketing tới khách hàng tổ chức, nxb. Giáo dục Việt Nam.; 5. PGS. TS Phạm Thị Huyền - TS Nguyễn Hoài Long (2018) Marketing dịch vụ, nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 74.pdf
    • Dung lượng : 37,94 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :