Chương I: Tổng quan về Khối Admicro, trực thuộc CTCP Truyền thông Việt Nam (VCCorp) và sản phẩm quảng cáo trực tuyến Engagement Campaign.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho sản phẩm quản cáo trực tuyến Engagement Campaign giai đoạn 2018-2019.; Chương III: Phân tích các yếu tố chi phối đến hoạt động Marketing cho sản phẩm Engagement Campaign.; Chương IV: Đề xuất các hoạt động Marketing phát triển sản phẩm Engagement Campaign giai đoạn 2020-2021
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về Khối Admicro, trực thuộc CTCP Truyền thông Việt Nam (VCCorp) và sản phẩm quảng cáo trực tuyến Engagement Campaign.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing cho sản phẩm quản cáo trực tuyến Engagement Campaign giai đoạn 2018-2019.; Chương III: Phân tích các yếu tố chi phối đến hoạt động Marketing cho sản phẩm Engagement Campaign.; Chương IV: Đề xuất các hoạt động Marketing phát triển sản phẩm Engagement Campaign giai đoạn 2020-2021