Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorPhan, Lê Thục Uyên
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:21Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:21Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39271-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Thiên Lương.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Thiên Lương.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectCông ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
dc.titleMarketing mix tại công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương - thực trạng và giải pháp đề xuất
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-78
dc.relation.reference1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS. TS Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 5. PGS. TS Phạm Thị Huyền, ThS Nguyễn Thị Thu Hiền Và TS. Phạm Văn Tuấn (2019), Marketing tới khách hàng tổ chức, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 78.pdf
    • Dung lượng : 33,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhan, Lê Thục Uyên
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:21Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:21Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39271-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Thiên Lương.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Thiên Lương.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectCông ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
    dc.titleMarketing mix tại công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương - thực trạng và giải pháp đề xuất
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-78
    dc.relation.reference1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS. TS Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 5. PGS. TS Phạm Thị Huyền, ThS Nguyễn Thị Thu Hiền Và TS. Phạm Văn Tuấn (2019), Marketing tới khách hàng tổ chức, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 78.pdf
    • Dung lượng : 33,82 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :