Abstract
Chương I: Giới thiệu về Công ty Cổ phần Công nghệ Thiên Lương.; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing - Mix tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - Mix tại Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Thiên Lương.
Keywords
Marketing mix, Công ty cổ phần công nghệ Thiên Lương
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS. TS Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 5. PGS. TS Phạm Thị Huyền, ThS Nguyễn Thị Thu Hiền Và TS. Phạm Văn Tuấn (2019), Marketing tới khách hàng tổ chức, Nhà xuất bản Lao động - Xã hội, Hà Nội.
1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing căn bản, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình Nghiên cứu Marketing, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 4. PGS. TS Vũ Huy Thông (2014), Giáo trình Hành vi người tiêu dùng, Nhà xuất bản Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 5. PGS. TS Phạm Thị Huyền, ThS Ngu...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
78.pdfSize : 33,82 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0