Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Nhật Anh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:23Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:23Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39273-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty cổ phần KEE EDUCATION.; Chương II: Phân tích bối cảnh môi trường marketing của công ty.; Chương III: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến của công ty cổ phần KEE EDUCATION.; Chương IV: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho công ty cổ phần KEE EDUCATION.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty cổ phần KEE EDUCATION.; Chương II: Phân tích bối cảnh môi trường marketing của công ty.; Chương III: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến của công ty cổ phần KEE EDUCATION.; Chương IV: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho công ty cổ phần KEE EDUCATION.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing trực tuyến
dc.subjectCông ty cổ phần Kee Education
dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến cho công ty cổ phần Kee Education
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-80
dc.relation.reference1. GS. TS. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. PGS. TS Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5.Võ Thị Kim Thanh (biên soạn), Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi (2019), NXB Lao Động, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 80.pdf
    • Dung lượng : 49,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Nhật Anh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:23Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:23Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39273-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về công ty cổ phần KEE EDUCATION.; Chương II: Phân tích bối cảnh môi trường marketing của công ty.; Chương III: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến của công ty cổ phần KEE EDUCATION.; Chương IV: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho công ty cổ phần KEE EDUCATION.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về công ty cổ phần KEE EDUCATION.; Chương II: Phân tích bối cảnh môi trường marketing của công ty.; Chương III: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến của công ty cổ phần KEE EDUCATION.; Chương IV: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho công ty cổ phần KEE EDUCATION.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing trực tuyến
    dc.subjectCông ty cổ phần Kee Education
    dc.titleMột số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing trực tuyến cho công ty cổ phần Kee Education
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-80
    dc.relation.reference1. GS. TS. Trần Minh Đạo (2013), Giáo trình Marketing Căn bản, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS. TS. Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. PGS. TS Trương Đình Chiến (2016), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 5.Võ Thị Kim Thanh (biên soạn), Digital Marketing - Từ chiến lược đến thực thi (2019), NXB Lao Động, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 80.pdf
    • Dung lượng : 49,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :