Chương I: Tổng quan về công ty cổ phần KEE EDUCATION.; Chương II: Phân tích bối cảnh môi trường marketing của công ty.; Chương III: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến của công ty cổ phần KEE EDUCATION.; Chương IV: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho công ty cổ phần KEE EDUCATION.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về công ty cổ phần KEE EDUCATION.; Chương II: Phân tích bối cảnh môi trường marketing của công ty.; Chương III: Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến của công ty cổ phần KEE EDUCATION.; Chương IV: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến cho công ty cổ phần KEE EDUCATION.