Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Tất Thanh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:24Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:24Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39274-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về trải nghiệm khách hàng.; Chương II: Phân tích thực trạng trải nghiệm khách hàng - học viên Bkacad.; Chương III: Một số đề xuất nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng - học viên tại Bkacad.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về trải nghiệm khách hàng.; Chương II: Phân tích thực trạng trải nghiệm khách hàng - học viên Bkacad.; Chương III: Một số đề xuất nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng - học viên tại Bkacad.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectTrải nghiệm khách hàng
dc.subjectHệ chứng chỉ quốc tế
dc.subjectHọc viện Công nghệ BKACAD
dc.titlePhát triển trải nghiệm khách hàng hệ chứng chỉ quốc tế - Học viện Công nghệ BKACAD
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-81
dc.relation.reference1. PGS. TS. Phạm Thị Huyền (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, NXB Địa học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Brochure năm 2020 Học viện công nghệ BKACAD.; 5. Phòng hành chính - nhân sự, Học viên Công nghệ BKACAD.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 81.pdf
    • Dung lượng : 35,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Tất Thanh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:24Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:24Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39274-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về trải nghiệm khách hàng.; Chương II: Phân tích thực trạng trải nghiệm khách hàng - học viên Bkacad.; Chương III: Một số đề xuất nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng - học viên tại Bkacad.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về trải nghiệm khách hàng.; Chương II: Phân tích thực trạng trải nghiệm khách hàng - học viên Bkacad.; Chương III: Một số đề xuất nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng - học viên tại Bkacad.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectTrải nghiệm khách hàng
    dc.subjectHệ chứng chỉ quốc tế
    dc.subjectHọc viện Công nghệ BKACAD
    dc.titlePhát triển trải nghiệm khách hàng hệ chứng chỉ quốc tế - Học viện Công nghệ BKACAD
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-81
    dc.relation.reference1. PGS. TS. Phạm Thị Huyền (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, NXB Địa học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Brochure năm 2020 Học viện công nghệ BKACAD.; 5. Phòng hành chính - nhân sự, Học viên Công nghệ BKACAD.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 81.pdf
    • Dung lượng : 35,13 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :