Abstract
Chương I: Cơ sở lý thuyết về trải nghiệm khách hàng.; Chương II: Phân tích thực trạng trải nghiệm khách hàng - học viên Bkacad.; Chương III: Một số đề xuất nhằm cải thiện trải nghiệm khách hàng - học viên tại Bkacad.
Keywords
Trải nghiệm khách hàng, Hệ chứng chỉ quốc tế, Học viện Công nghệ BKACAD
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. PGS. TS. Phạm Thị Huyền (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, NXB Địa học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Brochure năm 2020 Học viện công nghệ BKACAD.; 5. Phòng hành chính - nhân sự, Học viên Công nghệ BKACAD.
1. PGS. TS. Phạm Thị Huyền (2018), Giáo trình Marketing dịch vụ, NXB Địa học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 2. PGS. TS. Trương Đình Chiến (2013), Giáo trình Truyền thông Marketing tích hợp (IMC), NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.; 3. PGS. TS Nguyễn Viết Lâm (2007), Giáo trình nghiên cứu Marketing, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Brochure năm 2020 Học viện công nghệ BKACAD.; 5. Phòng hành chính - nhân sự, Học viên Công nghệ BKACAD.
See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
81.pdfSize : 35,13 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0