Abstract
Chương I: Cơ sở lí thuyết chung về hoạt động marketing của một doanh nghiệp thương mại.; Chương II: Thực trạng các hoạt dộng marketing của công ty TNHH TM & PTDV Vương Thịnh Phát.; Chương III: Hoàn thiện các hoạt động marketing cho công ty TNHH TM & PTDV Vương Thịnh Phát
Keywords
Marketing, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại và phát triển dịch vụ Vương Thịnh Phát
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013) "Giáo trình Marketing căn bản" - Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2019) - "Giáo trình Truyền thông Marketing Tích Hợp" - Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS. TS Trương Đình Chiến (2018) - "Giáo trình Quản trị Marketing" - Nxb Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Cục Thống kê Hà Nội (25/04/2020) - Cuộc tổng Điều tra dân số năm 2017, Cuộn tổng Diều tra dân số năm 2019.; 5. Cuộc nghiên cứu và điều tra thị trường thời trang (2017) - Công ty NCTT trực tuyến W&S
1. GS. TS Trần Minh Đạo (2013) "Giáo trình Marketing căn bản" - Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. PGS. TS Trương Đình Chiến (2019) - "Giáo trình Truyền thông Marketing Tích Hợp" - Nxb. Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. PGS. TS Trương Đình Chiến (2018) - "Giáo trình Quản trị Marketing" - Nxb Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Cục Thống kê Hà Nội (25/04/2020) - Cuộc tổng Điều tra dân số năm 2017, Cuộn tổng Diều tra dân số năm 2019.; 5. Cuộc nghiên cứu và điều tra thị trường thờ...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
89.pdfSize : 40,58 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0