Abstract
Chương I: Mở đầu.; Chương II: Giới thiệu Công ty cổ phần BĐS BHS.; Chương III: Đánh giá thực trạng chiến lược quản trị thương hiệu của tập đoàn BHS.; Chương IV: Đề xuất chiến lược thương hiệu cho công ty cổ phần bất động sản BHS.
Keywords
Chiến lược thương hiệu, Công ty cổ phần bất động sản BHS
Publisher
Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. "Nhà đầu tư âm thầm rút tiền mua bất động sản" [Trực tuyến]. Available: http://reatimes.vn/lai-suat-tiet-kiem-giam-sau-nha-dau-tu-am-tham-ruttien-mua-bat-dong-san-20200320100027695.html; 2. "Giới đầu tư rục rịch săn đất nền ven đô" [Trực tuyến]. Available: https://cafef.vn/gioi-dau-tu-ruc-rich-san-dat-nen-ven-do-20200311104551234.chn; 3. Knight Frank, "The wealth report 2019", Lord Andrew Hay.; 4. "Bụi mịn gây cháy rừng bao phủ mạng xã hội và những bí quyết triển khải Green Marketing hiệu quả" [Trực tuyến], Available: https://w\\,w.brandsvietnam.com/congdong/topic/19843-Bui-min-chavrung-bao-phu-mang-xa-hoi-O32019-va-nhung-bi-quvet-trien-khai-GreenMarketing-hieu-qua; 5. "Báo cáo tài chính Công ty Cổ phần BĐS Thế Kỷ" [Trực tuyến], Available: https://finance.vietstock.vn/CRE-ctcp-bat-dong-san-the-kv.htm?tab=BCTN
1. "Nhà đầu tư âm thầm rút tiền mua bất động sản" [Trực tuyến]. Available: http://reatimes.vn/lai-suat-tiet-kiem-giam-sau-nha-dau-tu-am-tham-ruttien-mua-bat-dong-san-20200320100027695.html; 2. "Giới đầu tư rục rịch săn đất nền ven đô" [Trực tuyến]. Available: https://cafef.vn/gioi-dau-tu-ruc-rich-san-dat-nen-ven-do-20200311104551234.chn; 3. Knight Frank, "The wealth report 2019", Lord Andrew Hay.; 4. "Bụi mịn gây cháy rừng bao phủ mạng xã hội và những bí quyết triển khải Green Marketing hiệu quả" [Trực tuyến], Available: https://w\\,w.brandsvietnam.com/congdong/topi...See More
Appears in Collections: | CLC/Quản trị Marketing
|
92.pdfSize : 43,38 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0