Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS. TS
dc.contributor.authorPhạm, Anh Minh
dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:32Z-
dc.date.available2022-09-12T15:58:32Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39282-
dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.
dc.language.isovi
dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing Mix
dc.subjectĐồng hồ Curnon
dc.subjectCông ty cổ phần phát triển sản phẩm sáng tạo Việt
dc.titleHoàn thiện các công cụ Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty cổ phần phát triển sản phẩm sáng tạo Việt
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeCLC/K58-93
dc.relation.reference1. TS. Nguyễn Hữu Quyền, "Quản trị Marketing", Nxn Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. Philip Kotler (2013), Quản trị Marketing, Nhà xuất bản thống kê TP Hồ Chí Minh.; 3. PGS. TS Vũ Thế Phú, "Quản trị Marketing", Nxb. Lao động.; 4. Marketing đương đại, ThS. Marketing Ngô Bình & Nguyễn Khánh Trung - Nxb. ĐHQG TP. HCM, 2010.; 5. Một số tài liệu của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt.-
Bộ sưu tập
CLC/Quản trị Marketing


Ảnh bìa
  • 93.pdf
    • Dung lượng : 41,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS. TS
    dc.contributor.authorPhạm, Anh Minh
    dc.date.accessioned2022-09-12T15:58:32Z-
    dc.date.available2022-09-12T15:58:32Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39282-
    dc.descriptionCLC/Quản trị Marketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.
    dc.language.isovi
    dc.publisherKinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing Mix
    dc.subjectĐồng hồ Curnon
    dc.subjectCông ty cổ phần phát triển sản phẩm sáng tạo Việt
    dc.titleHoàn thiện các công cụ Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty cổ phần phát triển sản phẩm sáng tạo Việt
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeCLC/K58-93
    dc.relation.reference1. TS. Nguyễn Hữu Quyền, "Quản trị Marketing", Nxn Đại học Kinh tế Quốc dân.; 2. Philip Kotler (2013), Quản trị Marketing, Nhà xuất bản thống kê TP Hồ Chí Minh.; 3. PGS. TS Vũ Thế Phú, "Quản trị Marketing", Nxb. Lao động.; 4. Marketing đương đại, ThS. Marketing Ngô Bình & Nguyễn Khánh Trung - Nxb. ĐHQG TP. HCM, 2010.; 5. Một số tài liệu của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt.-
    Bộ sưu tập
    CLC/Quản trị Marketing


    Ảnh bìa
  • 93.pdf
    • Dung lượng : 41,38 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :