Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing mix của doanh nghiệp.; Chương II: Thực trạng chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.; Chương III: Giải pháp hoàn thiện các chính sách Marketing Mix cho thương hiệu đồng hồ Curnon của Công ty Cổ phần Phát Triển Sản Phẩm Sáng Tạo Việt giai đoạn 2017-2019.