Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Hằng
dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:18Z-
dc.date.available2022-09-12T16:00:18Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39486-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Maritime Bank và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank Chi nhánh Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Maritime Bank và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank Chi nhánh Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectChi nhánh Hà Nội
dc.subjectNgân hàng thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Hà Nội thuộc Ngân hàng thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam( Maritime Bank – MSB).
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode18.10.00004
dc.relation.reference1. Abdulqwi Othman & Lynn Owen, Adopting and measuring Customer Service Quality in Islamic Banks: a case study in Kuwait Finance House, International Journal of Islamic Financial Service. Vol 3, No 1, 2002.; 2. Chaisomphol Chaoprasert & Barry Elsey, Service Quality Improvement in Thai retail Banking and its Management Implication, Service Quality Improvement in Thai Retail Banking, Vol 24, No 1, pp 47-66.; 3. Edward W.Reed, Ngân hàng thương mại, NXB TP.HCM, 1993.; 4. Jos Van Iwaarder & Ton Van der Wiele, A study on the Applicability of SERQUAL dimension for websites, Erasmus University Rotterdam.; 5. Nguyễn Đình Phan, Bài giảng Quản trị chất lượng dịch vụ, Đại học Kinh Tế Quốc Dân-
Bộ sưu tập
23. Ngành Quản trị kinh doanh


Ảnh bìa
  • 18.10.00004.pdf
    • Dung lượng : 747,72 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Hằng
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:00:18Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:00:18Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39486-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về Maritime Bank và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank Chi nhánh Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về Maritime Bank và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank Chi nhánh Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectChi nhánh Hà Nội
    dc.subjectNgân hàng thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam
    dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại chi nhánh Hà Nội thuộc Ngân hàng thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam( Maritime Bank – MSB).
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode18.10.00004
    dc.relation.reference1. Abdulqwi Othman & Lynn Owen, Adopting and measuring Customer Service Quality in Islamic Banks: a case study in Kuwait Finance House, International Journal of Islamic Financial Service. Vol 3, No 1, 2002.; 2. Chaisomphol Chaoprasert & Barry Elsey, Service Quality Improvement in Thai retail Banking and its Management Implication, Service Quality Improvement in Thai Retail Banking, Vol 24, No 1, pp 47-66.; 3. Edward W.Reed, Ngân hàng thương mại, NXB TP.HCM, 1993.; 4. Jos Van Iwaarder & Ton Van der Wiele, A study on the Applicability of SERQUAL dimension for websites, Erasmus University Rotterdam.; 5. Nguyễn Đình Phan, Bài giảng Quản trị chất lượng dịch vụ, Đại học Kinh Tế Quốc Dân-
    Bộ sưu tập
    23. Ngành Quản trị kinh doanh


    Ảnh bìa
  • 18.10.00004.pdf
    • Dung lượng : 747,72 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :