Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về Maritime Bank và sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng.; Chương II: Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank Chi nhánh Hà Nội; Chương III: Một số giải pháp và kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Maritime Bank;
Chủ đề
Chất lượng dịch vụ, Chi nhánh Hà Nội, Ngân hàng thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Abdulqwi Othman & Lynn Owen, Adopting and measuring Customer Service Quality in Islamic Banks: a case study in Kuwait Finance House, International Journal of Islamic Financial Service. Vol 3, No 1, 2002.; 2. Chaisomphol Chaoprasert & Barry Elsey, Service Quality Improvement in Thai retail Banking and its Management Implication, Service Quality Improvement in Thai Retail Banking, Vol 24, No 1, pp 47-66.; 3. Edward W.Reed, Ngân hàng thương mại, NXB TP.HCM, 1993.; 4. Jos Van Iwaarder & Ton Van der Wiele, A study on the Applicability of SERQUAL dimension for websites, Erasmus University Rotterdam.; 5. Nguyễn Đình Phan, Bài giảng Quản trị chất lượng dịch vụ, Đại học Kinh Tế Quốc Dân
1. Abdulqwi Othman & Lynn Owen, Adopting and measuring Customer Service Quality in Islamic Banks: a case study in Kuwait Finance House, International Journal of Islamic Financial Service. Vol 3, No 1, 2002.; 2. Chaisomphol Chaoprasert & Barry Elsey, Service Quality Improvement in Thai retail Banking and its Management Implication, Service Quality Improvement in Thai Retail Banking, Vol 24, No 1, pp 47-66.; 3. Edward W.Reed, Ngân hàng thương mại, NXB TP.HCM, 1993.; 4. Jos Van Iwaarder & Ton Van der Wiele, A study on the Applicability ...See More
18.10.00004.pdfDung lượng : 747,72 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0