Abstract
Chương I: Thực trạng dịch vụ khách hàng bưu chính tại bưu điện tỉnh hoà bình trong những năm gần đây; Chương II: Đề xuất hoàn thiện và phát triển dịch vụ khách hàng bưu chính tại bưu điện tỉnh hòa bình;
Keywords
Dịch vụ khách hàng, Khách hàng bưu chính, Bưu điện tỉnh Hòa Bình
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Các giáo trình và sách kinh tế; -Giáo trình ”Quản trị kinh doanh”- Đồng chủ biên:GS.TS.Nguyễn Thành Độ và PGS.TS.Nguyễn Ngọc Huyền-Năm xuất bản 2007- Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân; -Giáo trình ”Quản trị doanh nghiệp” – Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh – Năm xuất bản 2008-Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân; -Giáo trình ”Tiếp thị trong Bưu điện”-Chủ biên:PTS.Nguyễn Thượng Thái-Năm xuất bản 2005-Nhà xuất bản Khoa học Kỹ thuật; -Giáo trình ”Quản trị đổi mới công nghệ ” –Chủ biên:TS.Nguyễn Văn Phúc-Năm xuất bản 2002-Nhà xuất bản Thống kê; 2.Tài liệu của Bưu điện tỉnh Hoà Bình; -Báo cáo tình hình sản lượng doanh thu sản phẩm Bưu chính (2004-2009); -Bản báo cáo thành tích năm 2009; -Các số liệu từ báo cáo thống kê,báo cáo kế toán; 3.Các tài liệu khác; -http://www.tapchibcvt.gov.vn; -http://www.vnpost.vn
1. Các giáo trình và sách kinh tế; -Giáo trình ”Quản trị kinh doanh”- Đồng chủ biên:GS.TS.Nguyễn Thành Độ và PGS.TS.Nguyễn Ngọc Huyền-Năm xuất bản 2007- Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân; -Giáo trình ”Quản trị doanh nghiệp” – Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh – Năm xuất bản 2008-Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân; -Giáo trình ”Tiếp thị trong Bưu điện”-Chủ biên:PTS.Nguyễn Thượng Thái-Năm xuất bản 2005-Nhà xuất bản Khoa học Kỹ thuật; -Giáo trình ”Quản trị đổi mới công nghệ ” –Chủ biên:TS.Nguyễn...See More
18.10.00012.pdfSize : 545,81 kB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0