Tóm tắt
Chương I: Thực trạng dịch vụ khách hàng bưu chính tại bưu điện tỉnh hoà bình trong những năm gần đây; Chương II: Đề xuất hoàn thiện và phát triển dịch vụ khách hàng bưu chính tại bưu điện tỉnh hòa bình;
Chủ đề
Dịch vụ khách hàng, Khách hàng bưu chính, Bưu điện tỉnh Hòa Bình
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Các giáo trình và sách kinh tế; -Giáo trình ”Quản trị kinh doanh”- Đồng chủ biên:GS.TS.Nguyễn Thành Độ và PGS.TS.Nguyễn Ngọc Huyền-Năm xuất bản 2007- Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân; -Giáo trình ”Quản trị doanh nghiệp” – Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh – Năm xuất bản 2008-Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân; -Giáo trình ”Tiếp thị trong Bưu điện”-Chủ biên:PTS.Nguyễn Thượng Thái-Năm xuất bản 2005-Nhà xuất bản Khoa học Kỹ thuật; -Giáo trình ”Quản trị đổi mới công nghệ ” –Chủ biên:TS.Nguyễn Văn Phúc-Năm xuất bản 2002-Nhà xuất bản Thống kê; 2.Tài liệu của Bưu điện tỉnh Hoà Bình; -Báo cáo tình hình sản lượng doanh thu sản phẩm Bưu chính (2004-2009); -Bản báo cáo thành tích năm 2009; -Các số liệu từ báo cáo thống kê,báo cáo kế toán; 3.Các tài liệu khác; -http://www.tapchibcvt.gov.vn; -http://www.vnpost.vn
1. Các giáo trình và sách kinh tế; -Giáo trình ”Quản trị kinh doanh”- Đồng chủ biên:GS.TS.Nguyễn Thành Độ và PGS.TS.Nguyễn Ngọc Huyền-Năm xuất bản 2007- Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân; -Giáo trình ”Quản trị doanh nghiệp” – Đồng chủ biên: PGS.TS.Lê Văn Tâm và PGS.TS.Ngô Kim Thanh – Năm xuất bản 2008-Nhà xuất bản Đại học Kinh Tế Quốc Dân; -Giáo trình ”Tiếp thị trong Bưu điện”-Chủ biên:PTS.Nguyễn Thượng Thái-Năm xuất bản 2005-Nhà xuất bản Khoa học Kỹ thuật; -Giáo trình ”Quản trị đổi mới công nghệ ” –Chủ biên:TS.Nguyễn...See More
18.10.00012.pdfDung lượng : 545,81 kB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0