Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorĐặng,, Anh Tuấn, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Linh
dc.date.accessioned2022-09-12T16:04:59Z-
dc.date.available2022-09-12T16:04:59Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39902-
dc.descriptionNgân hàng
dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Kết quả phân tích dữ liệu nghiên cứu; Chương III: Kết luận và giải pháp kiến nghị;
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Kết quả phân tích dữ liệu nghiên cứu; Chương III: Kết luận và giải pháp kiến nghị;
dc.language.isovi
dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
dc.subjectInternet banking
dc.subjectKhách hàng trẻ
dc.subjectHội sở Techcombank.
dc.titleGiải pháp thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng trẻ tại hội sở Techcombank.
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcode04.19.00003
dc.relation.reference1. Ngân hàng TMCP Kỹ thương. Báo cáo thường niên 2015,2016,2017. Dịch vụ f@st banking của TCB, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo mật, chương trình khuyến mại... (https://ib.techcombank.com.vn/servlet/BrowserServlet); 2. Ajzen,Icek, 1991 1. Ajzen, Icek., 1991. Theory of Planned Behavior. Available at <http://people.umass.edu/aizen/tpb.html> [Accessed 06 March 2013].; 3. York University, 2005. Technology Acceptance Model. Theory of Planned Behavior. Theory of Reasoned Action, Theories Used In Is Research Available at <http://www.istheory.yorku.ca>.; 4. Customer Perspectives on E-business Value: Case Study on Internet Banking, Rahmath Safeena, Abdullah và Hema Date (2010); 5. Consumer acceptance of online banking: an extension of the technolo acceptance model ,Tero Pikkarainen and Kari Pikkarainen-
Bộ sưu tập
31. Ngành Ngân hàng


Ảnh bìa
  • 04.19.00003.pdf
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorĐặng,, Anh Tuấn, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mỹ Linh
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:04:59Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:04:59Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/39902-
    dc.descriptionNgân hàng
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Kết quả phân tích dữ liệu nghiên cứu; Chương III: Kết luận và giải pháp kiến nghị;
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Kết quả phân tích dữ liệu nghiên cứu; Chương III: Kết luận và giải pháp kiến nghị;
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường đại học Kinh tế quốc dân
    dc.subjectInternet banking
    dc.subjectKhách hàng trẻ
    dc.subjectHội sở Techcombank.
    dc.titleGiải pháp thúc đẩy ý định sử dụng dịch vụ Internet banking của khách hàng trẻ tại hội sở Techcombank.
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcode04.19.00003
    dc.relation.reference1. Ngân hàng TMCP Kỹ thương. Báo cáo thường niên 2015,2016,2017. Dịch vụ f@st banking của TCB, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo mật, chương trình khuyến mại... (https://ib.techcombank.com.vn/servlet/BrowserServlet); 2. Ajzen,Icek, 1991 1. Ajzen, Icek., 1991. Theory of Planned Behavior. Available at <http://people.umass.edu/aizen/tpb.html> [Accessed 06 March 2013].; 3. York University, 2005. Technology Acceptance Model. Theory of Planned Behavior. Theory of Reasoned Action, Theories Used In Is Research Available at <http://www.istheory.yorku.ca>.; 4. Customer Perspectives on E-business Value: Case Study on Internet Banking, Rahmath Safeena, Abdullah và Hema Date (2010); 5. Consumer acceptance of online banking: an extension of the technolo acceptance model ,Tero Pikkarainen and Kari Pikkarainen-
    Bộ sưu tập
    31. Ngành Ngân hàng


    Ảnh bìa
  • 04.19.00003.pdf
    • Dung lượng : 1,08 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :