Tóm tắt
Chương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Kết quả phân tích dữ liệu nghiên cứu; Chương III: Kết luận và giải pháp kiến nghị;
Chủ đề
Internet banking, Khách hàng trẻ, Hội sở Techcombank.
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Ngân hàng TMCP Kỹ thương. Báo cáo thường niên 2015,2016,2017. Dịch vụ f@st banking của TCB, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo mật, chương trình khuyến mại... (https://ib.techcombank.com.vn/servlet/BrowserServlet); 2. Ajzen,Icek, 1991 1. Ajzen, Icek., 1991. Theory of Planned Behavior. Available at <http://people.umass.edu/aizen/tpb.html> [Accessed 06 March 2013].; 3. York University, 2005. Technology Acceptance Model. Theory of Planned Behavior. Theory of Reasoned Action, Theories Used In Is Research Available at <http://www.istheory.yorku.ca>.; 4. Customer Perspectives on E-business Value: Case Study on Internet Banking, Rahmath Safeena, Abdullah và Hema Date (2010); 5. Consumer acceptance of online banking: an extension of the technolo acceptance model ,Tero Pikkarainen and Kari Pikkarainen
1. Ngân hàng TMCP Kỹ thương. Báo cáo thường niên 2015,2016,2017. Dịch vụ f@st banking của TCB, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo mật, chương trình khuyến mại... (https://ib.techcombank.com.vn/servlet/BrowserServlet); 2. Ajzen,Icek, 1991 1. Ajzen, Icek., 1991. Theory of Planned Behavior. Available at <http://people.umass.edu/aizen/tpb.html> [Accessed 06 March 2013].; 3. York University, 2005. Technology Acceptance Model. Theory of Planned Behavior. Theory of Reasoned Action, Theories Used In Is Research Available at <http://www.istheory.yorku.ca>.; 4. Cus...See More
04.19.00003.pdfDung lượng : 1,08 MB
Định dạng : Adobe PDF
Views : 0
Downloads : 0