Abstract
Chương I: Tổng quan lý thuyết nghiên cứu; Chương II: Kết quả phân tích dữ liệu nghiên cứu; Chương III: Kết luận và giải pháp kiến nghị;
Keywords
Internet banking, Khách hàng trẻ, Hội sở Techcombank.
Publisher
Trường đại học Kinh tế quốc dân???dc.relation.reference???
1. Ngân hàng TMCP Kỹ thương. Báo cáo thường niên 2015,2016,2017. Dịch vụ f@st banking của TCB, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo mật, chương trình khuyến mại... (https://ib.techcombank.com.vn/servlet/BrowserServlet); 2. Ajzen,Icek, 1991 1. Ajzen, Icek., 1991. Theory of Planned Behavior. Available at <http://people.umass.edu/aizen/tpb.html> [Accessed 06 March 2013].; 3. York University, 2005. Technology Acceptance Model. Theory of Planned Behavior. Theory of Reasoned Action, Theories Used In Is Research Available at <http://www.istheory.yorku.ca>.; 4. Customer Perspectives on E-business Value: Case Study on Internet Banking, Rahmath Safeena, Abdullah và Hema Date (2010); 5. Consumer acceptance of online banking: an extension of the technolo acceptance model ,Tero Pikkarainen and Kari Pikkarainen
1. Ngân hàng TMCP Kỹ thương. Báo cáo thường niên 2015,2016,2017. Dịch vụ f@st banking của TCB, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo mật, chương trình khuyến mại... (https://ib.techcombank.com.vn/servlet/BrowserServlet); 2. Ajzen,Icek, 1991 1. Ajzen, Icek., 1991. Theory of Planned Behavior. Available at <http://people.umass.edu/aizen/tpb.html> [Accessed 06 March 2013].; 3. York University, 2005. Technology Acceptance Model. Theory of Planned Behavior. Theory of Reasoned Action, Theories Used In Is Research Available at <http://www.istheory.yorku.ca>.; 4. Cus...See More
Appears in Collections: | 31. Ngành Ngân hàng
|
04.19.00003.pdfSize : 1,08 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0