Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing-mix; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix của Công ty Cổ phần Diana Unicharm giai đoạn 2011-2014; Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing-mix Công ty Cổ phần Diana đến năm 2020
Keywords
Marketing-mix, Công ty Cổ phần Diana-Unicharm, Việt Nam
Publisher
Trường Đại học Kinh tế Quốc dân???dc.relation.reference???
1. Diana, 2010. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2010. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122010); 2. Diana, 2011. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2011. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122011); 3. Diana, 2012. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2012. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122012); 4. Diana, 2013. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2013. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122013); 5. Diana, 2014. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2014. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122014)
1. Diana, 2010. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2010. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122010); 2. Diana, 2011. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2011. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122011); 3. Diana, 2012. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2012. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122012); 4. Diana, 2013. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2013. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122013); 5. Diana, 2014. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2014. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122014)
See More
Appears in Collections: | Tiên Tiến
|
214.pdfSize : 39,41 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0