Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorMai, Thế Cường,TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Mai Phương
dc.date.accessioned2022-09-12T16:07:34Z-
dc.date.available2022-09-12T16:07:34Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.isbnKhông có thông tin
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40127-
dc.descriptionTiên Tiến
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing-mix; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix của Công ty Cổ phần Diana Unicharm giai đoạn 2011-2014; Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing-mix Công ty Cổ phần Diana đến năm 2020
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing-mix; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix của Công ty Cổ phần Diana Unicharm giai đoạn 2011-2014; Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing-mix Công ty Cổ phần Diana đến năm 2020
dc.language.isovi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectMarketing-mix
dc.subjectCông ty Cổ phần Diana-Unicharm
dc.subjectViệt Nam
dc.titleHoàn thiện Marketing-mix của Công ty Cổ phần Diana-Unicharm tại thị trường Việt Nam
dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
dc.identifier.barcodeTT/K53-214
dc.relation.reference1. Diana, 2010. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2010. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122010); 2. Diana, 2011. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2011. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122011); 3. Diana, 2012. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2012. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122012); 4. Diana, 2013. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2013. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122013); 5. Diana, 2014. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2014. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122014)-
Bộ sưu tập
Tiên Tiến


Ảnh bìa
  • 214.pdf
    • Dung lượng : 39,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorMai, Thế Cường,TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Mai Phương
    dc.date.accessioned2022-09-12T16:07:34Z-
    dc.date.available2022-09-12T16:07:34Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.isbnKhông có thông tin
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/40127-
    dc.descriptionTiên Tiến
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về marketing-mix; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix của Công ty Cổ phần Diana Unicharm giai đoạn 2011-2014; Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing-mix Công ty Cổ phần Diana đến năm 2020
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về marketing-mix; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix của Công ty Cổ phần Diana Unicharm giai đoạn 2011-2014; Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing-mix Công ty Cổ phần Diana đến năm 2020
    dc.language.isovi
    dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Quốc dân
    dc.subjectMarketing-mix
    dc.subjectCông ty Cổ phần Diana-Unicharm
    dc.subjectViệt Nam
    dc.titleHoàn thiện Marketing-mix của Công ty Cổ phần Diana-Unicharm tại thị trường Việt Nam
    dc.typeChuyên đề tốt nghiệp
    dc.identifier.barcodeTT/K53-214
    dc.relation.reference1. Diana, 2010. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2010. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122010); 2. Diana, 2011. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2011. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122011); 3. Diana, 2012. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2012. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122012); 4. Diana, 2013. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2013. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122013); 5. Diana, 2014. Báo cáo kết quả kinh doanh năm 2014. Hà Nội: Diana, (BCKQKD/25122014)-
    Bộ sưu tập
    Tiên Tiến


    Ảnh bìa
  • 214.pdf
    • Dung lượng : 39,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :