Chương I: Cơ sở lý luận về marketing-mix; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix của Công ty Cổ phần Diana Unicharm giai đoạn 2011-2014; Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing-mix Công ty Cổ phần Diana đến năm 2020
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý luận về marketing-mix; Chương II: Thực trạng hoạt động marketing-mix của Công ty Cổ phần Diana Unicharm giai đoạn 2011-2014; Chương III: Giải pháp hoàn thiện marketing-mix Công ty Cổ phần Diana đến năm 2020