Abstract
Chương I: Cơ sở lý thuyết dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại ngân hàng TMCP Á Châu – PGD Bạch Mai; Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng tại ngân hàng Á Châu – PGD Bạch Mai
Keywords
Chất lượng Dịch vụ, Chăm sóc khách hàng, Ngân hàng TMCP Á Châu - PGD Bạch Mai
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. PGS. TS Trương Quang Thông (2012), Giáo trình Marketing Ngân hàng, Nhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.; 2. Phạm Thị Lan Anh (2017), Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm, Luận văn Thạc sĩ Tài chính – Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Lại Thị Thu (2017), Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn, Luận văn Thạc sĩ Tài chính – Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.; 4. Lê Thị Thu Hồng (2014), Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán của Viettin Bank – Chi Nhánh Cần Thơ, Luận văn Thạc sĩ Kinh tế & Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Cần Thơ; 5. Parasuraman.A, V.A Zeithaml, & Leonard.L. Berry (1985), A Conceptual model ofservice quality and its implication for future research, Journal of marketing.
1. PGS. TS Trương Quang Thông (2012), Giáo trình Marketing Ngân hàng, Nhà xuất bản Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.; 2. Phạm Thị Lan Anh (2017), Nâng cao chất lượng dịch vụ đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hoàn Kiếm, Luận văn Thạc sĩ Tài chính – Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân.; 3. Lại Thị Thu (2017), Nâng cao chất lượng dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn, Luận văn Thạc sĩ Tài chính – Ngân...See More
16.18.00016.pdfSize : 2,1 MB
Format : Adobe PDF
View : 0
Download : 0