Abstract
Chương I: Lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Công ty Cổ phần Chứng khoán Agribank. Chương III: Hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty Cổ phần Chứng khoán Agribank
Keywords
Công ty Chứng khoán Agribank, Quan hệ khách hàng
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Agriseco (2017; 2018; 2019), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh Agriseco năm 2017; 2018; 2019, Hà Nội.
2. Agriseco (2017; 2018; 2019), Báo cáo tài chính Agriseco năm 2017; 2018; 2019, Hà Nội.
3. Agriseco (2019), Báo cáo thường niên Agriseco 2019, Hà Nội.
4. Bộ tài chính (2012), Thông tư 210/2012/TT-BTC ngày 30/11/2012, Hướng dẫn về thành lập và hoạt động công ty chứng khoán.
5. Bộ tài chính (2016), Thông tư 07/2016/TT-BTC ngày 18/01/2016 sửa đổi bổ sung một số điều của Thông tư 210
1. Agriseco (2017; 2018; 2019), Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh Agriseco năm 2017; 2018; 2019, Hà Nội.
2. Agriseco (2017; 2018; 2019), Báo cáo tài chính Agriseco năm 2017; 2018; 2019, Hà Nội.
3. Agriseco (2019), Báo cáo thường niên Agriseco 2019, Hà Nội.
4. Bộ tài chính (2012), Thông tư 210/2012/TT-BTC ngày 30/11/2012, Hướng dẫn về thành lập và hoạt động công ty chứng khoán.
5. Bộ tài chính (2016), Thông tư 07/2016/TT-BTC ngày 18/01/2016 sửa đổi bổ sung một số điều của Thông tư 210
See More
THS.17862.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,51 MB
Format : Adobe PDF
View : 07
Download : 00