Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về phát triển thị trường vận tải hành khách của các hãng hàng không. Chương II. Thực trạng phát triển thị trường vận tải hành khách tại khu vực Châu Âu của VNA. Chương III: Giải pháp phát triển thị trường vận tải hành khách khu vực Châu Âu của VNA.
Keywords
Châu Âu, Phát triển thị trường, Vận tải hành khách
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Airlines Marketing (1992), International Air Transport Association (IATA)
2. Đình Ấm (2007), Vietnam Airlines xây dựng một chiến lược lâu dài để phát triển bền vững, Tạp chí Hàng không tháng 02 năm 2007, Hà Nội.
3. Công ước Vácsava 1929 (2001), Các công ước quốc tế về vận tải và hàng hải, NXB Giao thông vận tải , Hà Nội.
4. Võ Huy Cường (2007), Thị trường vận tải Hàng không Việt nam, Tạp chí hàng không Việt Nam tháng 02 năm 2007, Hà Nội.
5. Cục Hàng không dân dụng Việt Nam(2003), Thị trường vận tải hàng không và chiến lược phát triển ngành vận tải Hàng không Việt Nam đến năm 2010, Hà Nội.
1. Airlines Marketing (1992), International Air Transport Association (IATA)
2. Đình Ấm (2007), Vietnam Airlines xây dựng một chiến lược lâu dài để phát triển bền vững, Tạp chí Hàng không tháng 02 năm 2007, Hà Nội.
3. Công ước Vácsava 1929 (2001), Các công ước quốc tế về vận tải và hàng hải, NXB Giao thông vận tải , Hà Nội.
4. Võ Huy Cường (2007), Thị trường vận tải Hàng không Việt nam, Tạp chí hàng không Việt Nam tháng 02 năm 2007, Hà Nội.
5. Cục Hàng không dân dụng Việt Nam(2003), Thị trường vận...See More
THS.4129.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 1,13 MB
Format : Adobe PDF
View : 1
Download : 0