Chương I : Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Chương II : Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mặt đất của Hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Vinh. Chương III : Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mặt đất của Hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Vinh
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I : Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Chương II : Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mặt đất của Hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Vinh. Chương III : Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ mặt đất của Hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Vinh