Abstract
Chương I: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing 4P doanh nghiệp. Chương II: Phân tích thực trạng chính sách Marketing tại Công ty cổ phần tập đoàn Austdoor. Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing Công ty cổ phần tập đoàn Austdoor
Keywords
Công ty cổ phần tập đoàn Austdoor, chính sách marketing
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. AL RIES and JACK TROUT do Tạ Túc dịch (2004), Định vị trận chiến về chí thức ngày nay, Nhà xuất bản Thanh niên.
2. Báo xây dựng (2.1.2014), Quy hoạch tổng thể phát triển vật liệu xây dụng Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.
3. Báo kiến thức (2010), Chính sách Marketing cho một sản phẩm mới.
4. Công ty cổ phần tập đoàn Austdoor, bảo cảo tổng kết hoạt động SXKD từ năm 2010 đến năm 2014.
5. Công ty cô phân tập đoàn Austdoor, Báo cáo kết quả nghiên cím thị trường từ năm 2010 đến năm 2014.
1. AL RIES and JACK TROUT do Tạ Túc dịch (2004), Định vị trận chiến về chí thức ngày nay, Nhà xuất bản Thanh niên.
2. Báo xây dựng (2.1.2014), Quy hoạch tổng thể phát triển vật liệu xây dụng Việt Nam đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.
3. Báo kiến thức (2010), Chính sách Marketing cho một sản phẩm mới.
4. Công ty cổ phần tập đoàn Austdoor, bảo cảo tổng kết hoạt động SXKD từ năm 2010 đến năm 2014.
5. Công ty cô phân tập đoàn Austdoor, Báo cáo kết quả nghiên cím thị trường từ&...See More
9894.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 31,18 MB
Format : Adobe PDF
View : 2
Download : 1