Abstract
Chương 1: Cơ sở lý luận và tổng quan nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng hạ tầng giao thông vận tải Việt Nam trong giai đoạn 2010 - 2017. Chương 3: Tác động của hạ tầng giao thông vận tải tới tăng trưởng kinh tế.
Keywords
Hạ tầng giao thông vận tải, Mô hình kinh tế lượng, Phát triển kinh tế, Việt Nam, Đánh giá tác động
Publisher
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Acemoglu, D. (2009). Introduction to modern economic growth. . Princeton NJ: Princeton University Press.
2. Acemoglu, D., and Johnson, S. (2005). Unbundling Institutions. Journal of Political Economy, 113(5), 949 - 995.
3. Adams, S. (2009). Foreign Direct investment, domestic investment, and economic growth in Sub-Saharan Africa. Journal of Policy Modeling, 31(6), 939 - 949.
4. Aisen, A., and Veiga, F. (2013). How does political instability affect economic growth? European Journal of Political Economy, 29(C), 151 - 167.
5. Alataş, S., and Çakir, M. (2016). The Effect of Human Capital on Economic Growth: A Panel Data Analysis. Journal of Administrative Sciences, 14, 539 - 555.
1. Acemoglu, D. (2009). Introduction to modern economic growth. . Princeton NJ: Princeton University Press.
2. Acemoglu, D., and Johnson, S. (2005). Unbundling Institutions. Journal of Political Economy, 113(5), 949 - 995.
3. Adams, S. (2009). Foreign Direct investment, domestic investment, and economic growth in Sub-Saharan Africa. Journal of Policy Modeling, 31(6), 939 - 949.
4. Aisen, A., and Veiga, F. (2013). How does political instability affect economic growth? European Journal of Political Economy, 29(C), 151 - 167.
5. Alataş, S., and Çakir, M. (2016)....See More
1675.pdfG:\KINH TE\1. LUANANTIENSY(OCR)Size : 4,95 MB
Format : Adobe PDF
View : 4
Download : 0