Abstract
Chương I: Những vấn đề cơ bản về phát triển dịch vụ phục vụ hàng hoá hàng không. Chương II: Thực trạng phát triển dịch vụ phục vụ hàng hoá hàng không tại Công ty CP giao nhận kho vận Hàng không. Chương III: Giải pháp phát triển dịch vụ phục vụ hàng hoá hàng không đến năm 2017.
Keywords
Phát triển dịch vụ, hàng hóa hàng không, Công ty cổ phần giao nhận kho vận hàng không
Publisher
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân???dc.relation.reference???
1. Ban Kế hoạch phát triển và tiếp thị hàng hoá, Việt Nam airline (2012), Hướng dẫn khai thác hàng hoá của Tổng công ty hàng không Việt Nam (COM).
2. Bộ giao thông vận tải, Đề án Quy hoạch phát triển giao thông vận tải hàng không giai đoạn đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.
3. Các báo cáo của công ty:
- Kế hoạch phát triển 5 năm 2010-2015
- Đề án tái cấu trúc hệ thống ALS 2013-2017
- Báo cáo tài chính riêng và hợp nhất các năm 2009, 2010, 2011, 2012
- Báo cáo sản xuất kinh doanh các năm 2008, 2009, 2010, 2011, 2012, 2013
- Báo cáo Marketing - kết quả thăm dò ý kiến khách hàng 2012
- Báo cáo kiểm soát chất lượng 2012
4. Đặng Đình Đào, Nguyễn Minh Sơn (2012), Dịch vụ Logistics ở VN trong tiến trình hội nhập quốc tế, Viện nghiên cứu Kinh tế và phát triển, Trường đại học Kinh tế quốc dân, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội.
5. Đặng Đình Đào, Vũ Thị Minh Loan (2012), Logistics những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam, NXB Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
1. Ban Kế hoạch phát triển và tiếp thị hàng hoá, Việt Nam airline (2012), Hướng dẫn khai thác hàng hoá của Tổng công ty hàng không Việt Nam (COM).
2. Bộ giao thông vận tải, Đề án Quy hoạch phát triển giao thông vận tải hàng không giai đoạn đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030.
3. Các báo cáo của công ty:
- Kế hoạch phát triển 5 năm 2010-2015
- Đề án tái cấu trúc hệ thống ALS 2013-2017
- Báo cáo tài chính riêng và hợp nhất các năm 2009, 2010, 2011, 2012
- Báo cáo sản...See More
9300.pdfG:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCRSize : 45,31 MB
Format : Adobe PDF
View : 4
Download : 0