Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Chi nhánh Viettel Nghệ An.
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ khách hàng trong Doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ Viễn thông. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ khách hàng tại Chi nhánh Viettel Nghệ An. Chương III: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Chi nhánh Viettel Nghệ An.