Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS
dc.contributor.authorHoàng, Nguyễn Vương Cường
dc.date.accessioned2022-08-12T10:13:58Z-
dc.date.available2022-08-12T10:13:58Z-
dc.date.issued2013
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9750-
dc.descriptionQuản trị kinh doanh
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Sơn La giai đoạn 2008-2012. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viễn thông Sơn La
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Sơn La giai đoạn 2008-2012. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viễn thông Sơn La
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectchăm sóc khách hàng
dc.subjectviễn thông Sơn La
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại viễn thông Sơn La
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.9114
dc.relation.reference1 Viễn thông Sơn La (2012), Báo cáo tổng kết công tác chuyên môn các năm 2008-2012 và phương hướng hoạt động năm 2013 -2015.-
dc.relation.reference2 Brian Tracy (2012), Những đòn tâm lý trong bán hàng , NXB Lao động Xã hội.-
dc.relation.reference3 Trương Đình Chiến (2010) Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
dc.relation.reference4 Lê Công Hoa (2012), Giáo trình quản trị hậu cần, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
dc.relation.reference5 Kotler, Philip (2003), Quản trị Marketing, NXB Thống kê, Hà Nội.-
Bộ sưu tập
23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9114.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Việt Lâm, PGS.TS
    dc.contributor.authorHoàng, Nguyễn Vương Cường
    dc.date.accessioned2022-08-12T10:13:58Z-
    dc.date.available2022-08-12T10:13:58Z-
    dc.date.issued2013
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/9750-
    dc.descriptionQuản trị kinh doanh
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Sơn La giai đoạn 2008-2012. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viễn thông Sơn La
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Sơn La giai đoạn 2008-2012. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viễn thông Sơn La
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectchăm sóc khách hàng
    dc.subjectviễn thông Sơn La
    dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại viễn thông Sơn La
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.9114
    dc.relation.reference1 Viễn thông Sơn La (2012), Báo cáo tổng kết công tác chuyên môn các năm 2008-2012 và phương hướng hoạt động năm 2013 -2015.-
    dc.relation.reference2 Brian Tracy (2012), Những đòn tâm lý trong bán hàng , NXB Lao động Xã hội.-
    dc.relation.reference3 Trương Đình Chiến (2010) Quản trị Marketing, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4 Lê Công Hoa (2012), Giáo trình quản trị hậu cần, NXB Đại học Kinh tế quốc dân, Hà Nội.-
    dc.relation.reference5 Kotler, Philip (2003), Quản trị Marketing, NXB Thống kê, Hà Nội.-
    Bộ sưu tập
    23. Quản trị kinh doanh


  • THS.9114.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,15 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :