Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Sơn La giai đoạn 2008-2012. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viễn thông Sơn La
Tải ứng dụng đọc sách
Qr code NEU Book Reader
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
với từ khóa "NEU Book Reader")
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Sơn La giai đoạn 2008-2012. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viễn thông Sơn La